Viện KH&KTHN gặp mặt cán bộ, viên chức, người lao động và cán bộ hưu trí nhân dịp Xuân Mậu Tuất 2018

Wednesday, 07/02/2018, 00:00

       Hòa trong không khí nhộn nhịp của những ngày cuối năm, sáng ngày 2/2/2018 Viện Khoa học và Kỹ thuật hạt nhân (KH&KTHN) đã tổ chức buổi gặp mặt cán bộ, viên chức và người lao động (CB, VC, NLĐ) của Viện để Ban lãnh đạo Viện (BLĐ) chúc tết, công bố các Quyết định khen thưởng năm 2017 và tổ chức liên hoan tất niên năm 2017, đón chào năm mới 2018.

Lãnh đạo Viện chúc tết CB, VC, NLĐ

       Tại buổi gặp mặt cuối năm, BLĐ và toàn thể CB, VC, NLĐ Viện đã cùng nhau nhìn lại chặng đường một năm với nhiều cố gắng, nỗ lực của tập thể Viện KH&KTHN để hoàn thành các nhiệm vụ đã đặt ra. Thay mặt BLĐ, TS. Trịnh Văn Giáp đã gửi lời chúc mừng năm mới tới toàn thể CB, VC, NLĐ một năm mới dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và hoàn thành tốt các mục tiêu chính trị đã đề ra.

Lãnh đạo Viện khen thưởng cho 13 Chiến sĩ thi đua cấp cơ sỏ năm 2017

       Sáng cùng ngày, ban lãnh đạo Viện cũng đã tổ chức buổi gặp mặt và chúc tết cán bộ hưu trí đã từng công tác tại Viện. Đây là hoạt động thường niên, là nét đẹp văn hóa được Viện KH&KTHN duy trì thực hiện trong nhiều năm qua. Tham dự buổi gặp mặt có BLĐ Viện KH&KTHN, lãnh đạo các phòng chức năng và các đơn vị trực thuộc cùng gần 30 cán bộ hưu trí của Viện qua các thời kỳ.

       Tại buổi gặp mặt TS. Trịnh Văn Giáp Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Viện KH&KTHN đã báo cáo tình hình hoạt động và những thành tích đã đạt được của Viện trong năm 2017, mục tiêu định hướng năm 2018. TS. Trịnh Văn Giáp cũng bày tỏ lòng cảm ơn và tri ân đến những công lao, cống hiến của các đồng chí, CBCNV đối với Viện trong những năm qua và mong muốn các cán bộ lão thành tiếp tục dành những tình cảm quan tâm, ủng hộ đóng góp vào sự phát triển chung của Viện. TS. Trịnh Văn Giáp đã kính chúc các cán bộ hưu trí và gia đình năm mới dồi dào sức khỏe, tràn đầy hạnh phúc.

BLĐ Viện KH&KTHN chúc tết các cán bộ hưu trí

       Thay mặt Ban liên lạc hưu trí, TS Đặng Đức Nhận – Nguyên Phó Viện trưởng Viện KH&KTHN đã phát biểu cảm ơn Lãnh đạo Viện vẫn duy trì được nét đẹp truyền thống của Viện, ông cũng rất phấn khởi trước những thành tích của Viện đã đạt được trong năm 2017 và chúc Viện KH&KTHN sang năm 2018 tiếp tục đạt thành tích cao hơn trong nghiên cứu khoa học, triển khai các hoạt động ứng dụng, đồng thời chúc tập thể CB, VC, NLĐ và gia đình năm mới sức khỏe, an khang, thịnh vượng.

       Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí vui tươi, thân mật và ấm áp, đây còn là dịp để các thế hệ cán bộ, công nhân viên nghỉ hưu có dịp gặp gỡ, thăm hỏi sức khoẻ, gia đình của nhau và cùng ôn lại những kỷ niệm trong thời gian công tác tại Viện KH&KTHN.

Viện Khoa học và Kỹ thuật Hạt nhân

Lượt xem: 1676