Viện Khoa học và Kỹ thuật hạt nhân tổ chức Gặp mặt cuối năm và chúc tết cán bộ hưu trí Xuân Quý Mão 2023

Wednesday, 18/01/2023, 00:00

       Đã thành thông lệ, cứ mỗi dịp tết đến xuân về, Viện Khoa học và Kỹ thuật hạt nhân (KH&KTHN) tổ chức buổi gặp mặt tất niên toàn thể cán bộ và chúc mừng năm mới cán bộ hưu trí của đơn vị. Tham dự buổi gặp mặt có sự hiện diện của TS. Trần Chí Thành – Viện trưởng Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam (NLNTVN), TS. Hoàng Sĩ Thân – Trưởng ban Kế hoạch và Quản lý khoa học, TS. Đặng Quang Thiệu – Giám đốc Trung tâm Chiếu xạ, PGS.TS Trịnh Anh Đức – Giám đốc Trung tâm Đào tạo, cùng cán bộ lãnh đạo, viên chức và người lao động Viện KH&KTHN.

 

PGS.TS Phạm Đức Khuê – Viện trưởng Viện KH&KTHN  và TS. Nguyễn Hữu Quyết – Bí thư Đảng uỷ Viện, khen thưởng cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2022

 

       Tại buổi gặp mặt cuối năm, Ban lãnh đạo Viện và toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động Viện đã cùng nhau nhìn lại chặng đường một năm qua với nhiều cố gắng, nỗ lực của tập thể Viện KH&KTHN để hoàn thành các nhiệm vụ chính trị được giao. Thay mặt Ban lãnh đạo, PGS.TS Phạm Đức Khuê đã chúc mừng và biểu dương thành tích của các tập thể, các cá nhân đạt danh hiệu thi đua khen thưởng năm 2022. Ông cũng điểm lại một số nét nổi bật trong năm qua, mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ của các cấp lãnh đạo, sự phối hợp, cùng cố gắng phấn đấu của toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động trong Viện để hoàn thành tốt các nhiệm vụ năm 2023. PGS.TS Phạm Đức Khuê đã gửi lời chúc tới toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động và gia đình một năm mới dồi dào sức khỏe, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng. Nhân dịp buổi gặp mặt, GS. Đào Tiến Khoa đã có bài nói chuyện khoa học về “90 năm các phát minh nền tảng của Vật lý Hạt nhân cơ bản và ứng dụng” từ những khám phá ra hạt nhân nguyên tử của Ernest Rutherford đến những đóng góp lớn lao trong lĩnh vực y tế của máy gia tốc cho nhân loại hiện nay.

 

GS. Đào Tiến Khoa trình bày bài nói chuyện về 90 năm các phát minh nền tảng của vật lý hạt nhân cơ bản và ứng dụng

 

       Sáng cùng ngày, Ban lãnh đạo Viện cũng đã tổ chức buổi gặp mặt và chúc tết cán bộ hưu trí đã từng công tác tại Viện. Đây là hoạt động thường niên, là nét đẹp văn hóa được Viện KH&KTHN duy trì thực hiện trong nhiều năm qua. Tại buổi gặp mặt PGS.TS Phạm Đức Khuê đã báo cáo tóm tắt một số kết quả nổi bật của Viện trong năm 2022 và các nhiệm vụ trọng tâm của năm 2023. PGS.TS Phạm Đức Khuê cũng bày tỏ sự tri ân đối với những công lao, cống hiến của các thế hệ đi trước trong thời gian công tác tại Viện và mong các cán bộ hưu trí tiếp tục dành những tình cảm quan tâm, ủng hộ đóng góp vào sự phát triển chung của Viện. Tại buổi gặp mặt cuối năm và chúc tết cán bộ hưu trí, đại diện Lãnh đạo cấp trên TS. Trần Chí Thành – Viện trưởng Viện NLNTVN phát biểu ghi nhận sự đóng góp của các cán bộ, nguyên cán bộ đã có những cống hiến tài, sức lực cho sự phát triển của ngành năng lượng nguyên tử nói chung cũng như cho sự phát triển của Viện KH&KTHN nói riêng. Nhân dịp xuân mới, TS. Trần Chí Thành cũng gửi lời chúc năm mới với nhiều sức khỏe, hạnh phúc, an khang tới các cán bộ hưu trí và gia đình. Thay mặt Ban liên lạc hưu trí, ông Đặng Đức Nhận - Nguyên Phó Viện trưởng Viện KH&KTHN đã phát biểu cảm ơn Ban lãnh đạo Viện vẫn duy trì được nét đẹp truyền thống của Viện, ông cũng rất phấn khởi trước những thành tích của Viện đã đạt được trong năm 2022 và chúc Viện KH&KTHN sang năm 2023 tiếp tục đạt thành tích cao hơn trong nghiên cứu khoa học và triển khai ứng dụng trong các lĩnh vực kinh tế - xã hội, góp phần phát triển đất nước. Cuối cùng, ông đã gửi lời chúc các cán bộ hưu trí cùng tập thể cán bộ, viên chức, người lao động và gia đình năm mới sức khỏe, tràn đầy niềm vui, hạnh phúc.

 

TS. Trần Chí Thành – Viện trưởng Viện NLNTVN tới tham dự và phát biểu, chúc tết các cán bộ hưu trí Viện KH&KTHN

 

       Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí vui tươi, thân mật và ấm áp, đây còn là dịp để các thế hệ cán bộ, nhân viên nghỉ hưu có dịp gặp gỡ, thăm hỏi sức khoẻ, gia đình của nhau và cùng ôn lại những kỷ niệm trong thời gian công tác tại Viện KH&KTHN.

 

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt Xuân Quý Mão 2023:

 

Viện trưởng Phạm Đức Khuê phát biểu chúc Tết các cán bộ hưu trí Viện KH&KTHN

 

TS. Đặng Đức Nhận - Nguyên Phó Viện trưởng Viện KH&KTHN phát biểu cảm ơn và chúc mừng thành tích của đơn vị trong năm 2022

 

Các cán bộ, viên chức và người lao động tham dự buổi gặp mặt cuối năm và nghe bài nói chuyện của GS. Đào Tiến Khoa


Các cán bộ hưu trí chụp ảnh lưu niệm cùng tập thể Lãnh đạo các đơn vị

Viện Khoa học và Kỹ thuật hạt nhân

Lượt xem: 1951

Các tin khác